TRÀ NỤ TAM THẤT BAO TỬ

Mô tả về sản phẩm TRÀ NỤ TAM THẤT BAO TỬ

Liên hệ : Ms. Vui 097.118.3688 hoặc Mr. Phong 0946.887.838

https://shopee.vn/phongvuitb

Nụ tam thất loại 1 | Hệ thống cửa hàng thực phẩm HVAfood
Thành phần: 100% nụ tam thất bao tử nguyên chất sấy khô, sạch, hàng nhỏ như đầu đũa hoặc ngón tay út.
Nguồn gốc: tuỳ đợt mà cửa hàng nhập từ Sa Pa hoặc Hà Giang – Cam kết hàng Việt Nam 100%.
Quy cách đóng gói: 2 gói 1kg.
Cam kết: không sử dụng các chất bảo quản trái phép, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tam thất có tên khoa học là Panax Pseudo-Gíneng Wall, thuộc họ ngũ gia bì. Tam thất chứa các chất như acid amin, hợp chất có nhân Sterol, đường, các nguyên tố Fe, Ca,… Lâu nay, nhân dân ta vẫn truyền nhau dùng tam thất để chữa bệnh, tam thất là một trong những vị thuốc có tác dụng nhiều mặt, mà tác dụng nào cũng đáng tin cậy cả. Bởi vậy nên tam thất được người xưa quý như vàng, vì không phải nhà nào cũng có sẵn để dùng.
Tam thất có hai loại là tam thất bắc và tam thất nam. Trong đó tam thất bắc quý hơn rất nhiều. Hai bộ phận dùng tốt nhất là củ tam thất và nụ tam thấtt bao tử. Tam thất củ quý như vàng thì nụ tam thất bao tử chính là bộ phận tinh túy nhất của cây tam thất. Tuy nhiên, mọi người vẫn nên tìm đến những địa chỉ bán nụ tam thất bao tử uy tín tại TPHCM để có được những sản phẩm tốt nhất để sử dụng.
Công dụng của trà nụ tam thất bao tử thượng hạng
  • Theo đông y Nụ Tam Thất Bao Tử chứa nhiều hàm lượng dược chất nhất, đặc biệt tốt với người già và người bệnh ung thư, người bị ảnh hưởng do tai biến não, phòng chống tai biến não cho người bệnh có nguy cơ phát triển tai biến não.
  • Nụ Tam Thất Bao Tử hỗ trợ giảm cholesterol (hỗ trợ chữa mỡ máu / hỗ trợ chữa máu nhiễm mỡ): hỗ trợ giảm cholesterol toàn phần, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu.
  • Nụ Tam Thất Bao Tử thanh nhiệt: hoa tam thất có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt).
  • Nụ Tam thất bình can: (điều hòa chức năng của tạng can).
  • Bổ huyết (hỗ trợ ngăn ngừa phòng chống thiếu máu), cầm máu, giảm đau, tiêu ứ huyết,
  • Hỗ trợ chống viêm tấy, giảm đau, chữa trường hợp viêm động mạch vành, đau nhói vùng ngực, chấn thương sưng tấy đau nhức, viêm khớp xương đau loét dạ dày tá tràng, trước và sau phẫu thuật để chống nhiễm khuẩn và chóng lành vết thương.
  • Tốt cho hệ thần kinh: an thần, trấn tĩnh, dễ ngủ và ngủ sâu giấc (hỗ trợ chữa các chứng mất ngủ, ngủ hay mơ và nghiến răng).
  • Với bệnh cao huyết áp: Nụ Tam Thất Bao Tử có tác dụng hỗ trợ giáng áp (hạ huyết áp).
  • Đối với bệnh tim mạch, não: hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, tai biến não, chữa những người kém trí nhớ, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.
  • Tăng lực: hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, rất tốt cho người ăn uống kém, lao động quá sức, hay ra mồ hôi trộm.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa, phòng chống bệnh: kích thích hệ miễn dịch, ức chế vi khuẩn và siêu vi khuẩn, tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống bệnh tật về lâu dài, sử dụng thường xuyên sẽ nâng cao tuổi thọ.
  • Với bệnh ung thư: Nụ Tam Thất Bao Tử hỗ trợ ngăn ngừa, phòng chống bệnh ung thư, tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của khối u.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh do thiếu máu lên não: do tăng cường máu lên não chữa các chứng bệnh đâu đầu, hoa mắt, chóng mặt, choáng.
  • Hỗ trợ điều trị nhĩ minh, nhĩ lung: chữa các chứng bệnh tai ù, tai điếc.
  • Với bệnh gan: Nụ Tam Thất Bao Tử rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, hạ men gan; điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên rất tốt với người gan nhiễm mỡ.
  • Với bệnh tiểu đường: hạ đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh khỏe và giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.
  • Làm đẹp, giảm béo: chống lão hóa, điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ nên làm giảm béo tốt, nhất là béo bụng, béo đùi; tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), giải độc gan tốt lên hỗ trợ chữa và phòng chống mụn, nám da, giúp cho làn da sáng đẹp.
  • Lợi sữa cho phụ nữa sau sinh.
  • Đặc biệt Nụ Tam Thất Bao Tử có tác dụng Hỗ trợ điều trị các trường hợp tai biến não rất hiệu quả.
Cách dùng trà nụ tam thất bao tử
Mỗi lần lấy 15-20 nụ tam thất bao tử cho vào ấm hoặc 1 ly lớn, châm nước và chờ 5 đến 7 phút để trà ra là có thể dùng. Riêng trà hoa hay nụ tam thất, ta có thể dùng đi dùng lại 5 đến 7 lần đến khi hết vị ngọt đắng của tam thất mới thôi.
​Mua Trà Nụ Tam Thất Thượng Hạng Ở Đâu Đảm Bảo?
Hiện cửa hàng Toàn Thắng của chúng tôi có phân phối sản phẩm nụ tam thất, hoa tam thất, củ tam thất bắc chất lượng với giá cả hợp lý tại TpHCM cũng như một số tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi có dùng dịch vụ giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng trước khi nhận và thu tiền COD trên toàn quốc nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt hàng và mua hàng ở cửa hàng Toàn Thắng.
Với nhiều tác dụng tuyệt vời như vậy, hiện nay trên thị trường có nhiều cá nhân cũng như đơn vị cung cấp loại trà thảo mộc quý này. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không được đồng đều nhau. Để mua được trà nụ tam thất bao tử loại tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và công dụng hiệu quả thì quý khách cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.

Liên hệ : Ms. Vui 097.118.3688 hoặc Mr. Phong 0946.887.838

https://shopee.vn/phongvuitb

​Giá bán trà nụ tam thất bao tử tại TpHCM và toàn quốc
Giá bán hiện tại của Trà Nụ Tam Thất Bao Tử bên Toàn Thắng cung cấp như sau:
Liên hệ: Phong 0946.887.838 hoặc Vui 0971183688 .
Hiện bên cửa hàng bán 1 gói 500gram nụ tam thất bao tử được giao hàng miễn phí tại TpHCM và 2 gói – 1kg được giao miễn phí toàn quốc nhé. Nếu anh chị có nhu cầu lấy loại này thì vui lòng thêm đặt hàng để sớm nhận được bộ 1kg sản phẩm dùng trong 3 tháng này ạ..
Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn vui lòng kiểm tra trà nụ tam thất bao tử kỹ trước khi mua. Với phương châm kinh doanh đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng Toàn Thắng chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Mọi sản phẩm Trà Tam Thất bên cửa hàng đều cam kết nguyên chất 100%, bao đổi trả, hoàn tiền nếu quý khách thấy không hài lòng về chất lượng trong vòng 7 ngày. Đổi trả vui lòng mang sản phẩm và hoá đơn mua hàng qua cửa hàng giúp Toàn nhé.
Hình ảnh chủ đề của suprun. Được tạo bởi Blogger.